Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

TÍM BUỒN

                                             



Chiều thu xưa chúng mình cùng chung lối
Ta bên nhau mình dệt mộng ngày thơ
Lối quen in những dấu vết đợi chờ
Từng mong nhớ theo nhau về kết tụ

Và những lần ngắt cánh hoa kết nụ

Tim tím màu vương nhẹ giọt sương đêm
Anh âu yếm cài lên mái tóc mềm
Em đón nhận tình yêu đơm lối mộng

Rồi thu nay một mình trong gió lộng
Đếm thương sầu màu tím nhớ bâng khuâng
Màu hoa xưa có gợi nhớ muôn phần
Hay nhạt đắng khi cõi lòng xa vắng

Một đêm dài ....rồi từng đêm thức trắng
Nỗi u hoài ai thấu hiểu cho chăng?
Trời hôm nay mây tím khuất chị hằng
Ai còn nhớ trang thơ mình mơ kết

Phải chăng anh !!!... ân tình xưa đã chết
Nên thu buồn tim tím lá vàng bay
Gọi tên nhau trong thầm lặng ai hay
Vườn tình ái héo sầu hoa tím nhớ


Tình ngày xưa mình ghi vào trang vở
Còn thơm màu giấy mực thuở mộng mơ
Những dỗi hờn của giây phút đợi chờ
Là giọt lệ còn nhạt nhoà in dấu

Kỷ niệm xưa tháng ngày còn nung nấu
Thì làm sao mà quên được anh ơi
Dù giờ đây mình cách biệt phương trời
Ôm nỗi nhớ em mang vào nuối tiếc

Giọt lệ tình còn vương hoài mắt biếc
Niềm thương yêu vẫn mải miết khắc sâu
Ta mất nhau mình ôm mãi thương sầu
Tình yêu ấy muôn đời tim tím nhớ ...

   

 


                                          x_3c8536b4

8 nhận xét:

  1. Màu tím em yêu cả khung trời
    Hoàng hôn bảng lãng lửng lờ trôi
    Em gieo thương nhớ nghìn năm trước
    Bến đợi bến chờ trọn kiếp tôi
    Tím cả thời gian dịu êm trôi
    Đêm vắng sương rơi lạnh buốt đời
    Dành trọn cho em màu tím nhớ
    Đường tơ lạc phím Tím Buồn ơi!!!!!!
    Anh ghé thăm For nè.....For luôn vui nhiều nha...(nếu For không còm cho anh được thì For phải tạo nhà ở Google+, cũng dễ lắm For à, nhà của Google+ ko màu mè ci hết chỉ đơn sơ thôi)

    Trả lờiXóa
  2. Wao! Tìm mãi giờ mới gặp nhà For.....
    Chúc For luôn vui nhiều nha....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi rất vui anh qua nhà mới của for, em vào nhà mới của anh nó khong cho com, gặp anh vui lắm chúc anh vui.

      Xóa
  3. Trả lời
    1. thanks cám ơn anh nhiều, gặp nhau nhà mới vui ha hihi

      Xóa
  4. GHÉ THĂM BẠN NHÉ CHÚC BẠN NGÀY MỚI THẬT NHIỀU NIỀM VUI

    Trả lờiXóa
  5. Em vào nhà mới bên Yume của anh thì em không còm được là đương nhiên vì em không có đăng nhập vào Yume. Em đăng nhập vào G+ , vào blogspot và vào luôn Yume thì em có thể lướt web thoải mái và còm thả ga....
    Chúc em đêm Giáng Sinh thật an lành và hạnh phúc nha....

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img]LINK HINH[/img]
- Post video: [youtube]LINK VIDEO[/youtube]